Chữa rạn da không còn là nỗi lo

Bạn bị rạn da, bạn lo lắng các vết rạn sẽ làm da bạn xấu đi. Bụng bị chảy xệ, hãy tập yoga ngay hôm nay để khắc phục

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các mẫu thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chất lượng. Các bài tập yoga điều trị rạn da hiệu quả mà không cần đến phẫu thuật, điều trị bằng các loại thuốc đắt tiền, điều trị bằng tập yoga đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Tập yoga điều trị rạn da không hề khó, chỉ cần bạn bỏ ra cho mình 20 phút mỗi ngày. Để có thể sở hữu 1 làn da ưng ý.

Cần tập luyện đúng cách kết hợp chế độ ăn giúp bạn giảm mỡ thừa và vận động vùng rạn da hiệu quả nhất. Hãy sắm cho mình 1 chiếc thảm tập yoga chất lượng để có thể bắt đầu bài tập ngay bây giờ nhé.

>>> Xem thêm: Cách tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả<<<

Cách tập yoga điều trị dạn da hiệu quả

1. Bài tập chiếc ghế

Tư thế yoga này không chỉ hỗ trợ tăng lưu lượng máu đến chân mà còn có tác dụng săn chắc cơ bắp vùng hông, đùi và chân. Và còn làm giảm sự xuất hiện của hiện tượng da sần vỏ cam.



Bài tập chiếc ghế

Đầu tiên, bạn phải đứng thẳng, hai tay buông thõng dọc theo cơ thể. Hít vào và nâng hai tay lên khỏi đầu, hai lòng bàn tay phải hướng vào nhau. Thở ra đồng thời cần uốn cong hai đầu gối như ngồi ghế. Nhìn lên và giữ tư thế trong 1 phút. Trở về trạng thái ban đầu.

2. Bài tập con đại bàng

Đây là bài tập đòi hỏi bạn phải giữ chặt cột sống, tập trung vào đùi, bắp chân, hông và cân bằng cơ thể bằng chân. Dần dần đẩy mỡ thừa và vết rạn da cũng biến mất.


Bài tập con đại bàng

Bài tập con đại bàng

Bạn chỉ phải đứng thẳng rồi khuỵu hai gối và nâng chân trái lên. Kéo đùi trái qua đùi phải và chân phải để giữ thăng bằng. Đan chéo hai tay trước người đồng thời gập hai cùi chỏ lại. Vòng tay phải quanh tay trái sao cho hai lòng bàn tay hướng úp vào nhau. Nâng cẳng tay vuông góc với thảm tập yoga. Giữ nguyên trong 15-30 giây và quay trở lại vị trí bắt đầu.

3. Bài tập đứng bằng vai

Động tác tập yoga này giúp các đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bắp và hạn chế tình trạng rạn da. Bạn hãy nằm ngửa trên thảm yoga, 2 chân sát vào nhau, 2 cánh tay đặt xuôi theo người. Lòng bàn tay úp xuống phía dưới. Hít thở sâu và nâng 2 chân lên cao, khủy tay chống xuống sàn rồi dùng bàn tay đỡ hông. Duỗi chân ra về hướng trần nhà. Trọng lượng cơ thể dồn vào phía vai. Giữ tư thế trong khoảng 1 phút. Rồi co hai chân lại, hạ đầu gối, dùng tay đỡ thân và hạ người xuống thảm tập yoga. Trở về tư thế lúc ban đầu. Nên sử dụng thêm khăn trải thảm tập yoga để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể.

Bài tập đứng bằng vai

Bài tập đứng bằng vai

4. Bài tập cây cầu

Động tác cây cầu không chỉ giảm đau nhức các cơ mà còn hiệu quả trong việc giảm mỡ thừa trong cơ thể và ngăn xuất hiện rạn da. Bạn hãy nằm trên thảm. Thở ra đồng thời dùng lực của chân nâng người lên khỏi sàn. Giữ nguyên phía đầu và cổ nằm trên thảm tập yoga. Hai tay dọc theo cơ thể và nắm mắt cá chân. Giữ trong vài phút và quay lại động tác chuẩn bị.

Bài tập cây cầu

Bài tập cây cầu

5. Bài tập uốn cong người ở tư thế đứng


Bài tập uốn cong người ở tư thế đứng

Bài tập uốn cong người ở tư thế đứng

Tư thế này có tác dụng giúp căng và săn chắc cơ bắp vùng lưng, hông và đùi của bạn, giảm thiểu sự xuất hiện của da sần vỏ cam. Đầu tiên, bạn chỉ cần đứng thẳng, hai chân gần sát nhau. Cúi gập người xuống và đưa hai bàn tay chạm vào gót chân. Cố gắng giữ nguyên tư thế trong vòng 1 phút.

>>> Mua thảm tập yoga cao cấp Đài Loan giá chỉ 350k<<<

Trên đây là cách tập yoga điểu trị rạn da hiệu quả. Hãy tập hằng ngày để đem lại hiệu quả nhanh chóng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chất lượng. Liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà.

Comments

Popular posts from this blog

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Kỹ thuật thở trong bơi ếch | Tự học bơi quá dễ