Phương pháp hít xà đơn hiệu quả ngay lần đầu

Hít xà đơn là cách đem lại hiệu quả cao. Giúp bạn có được thân hình 6 múi và cơ tay săn chắc, khỏe mạnh.


Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các thiết bị tập xà đơn đa năng, xà kép giá tốt, chất lượng. Tập hít xà đơn là cách tốt nhất để bạn có thể đem lại cho mình 1 cơ thể cường tráng, khỏe mạnh. Hãy tập hít xà đơn mỗi ngày để tăng cường thể lực. Bạn có thể luyện tập với xà đơn đa năng, xà đơn xếp, hoặc xà đơn treo tường gắn cửa.

Luyện tập xà đơn hằng ngày, là việc của 1 dân tập thể hình làm hằng ngày. Điều đó giúp họ có được 1 cơ thể khỏe mạnh. 1 thân hình to con và lý tưởng. Thật dễ dàng để có thể mang cả thế giới phòng tập gym về nhà chỉ với 1 chiếc xà đơn đa năng. Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X là dụng cụ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại Kim Thành. Khách hàng có thể tham khảo.

Hít xà đơn là bài tập cũng không hề đơn giản, nếu bạn không biết tập đúng cách. Hôm nay Thể Thao Kim Thành sẽ chia sẻ cho các bạn cách tập hít xà đơn đa năng đem lại công dụng nhanh nhất và chính xác.

Bí quyết hít xà đơn đem lại tác dụng cao

– Bạn nên khởi động kỹ cơ thể trước khi hít xà đơn.

– Khi mới bắt đầu tập thì phương pháp tập Chin-up sẽ phù hợp với các bạn hơn. Vì nó khá dễ thực hiện.
Phân biệt động tác Pull Up và Chin - Up


Phân biệt động tác Pull Up và Chin - Up


- Khi mới tập cố gắng giữ người thẳng, thẳng cột sống, hơi ưỡn ngực ra. Khi bạn giữ thẳng lưng thì tập mới kích thích được cơ nhị đầu và làm giảm tổn hại cho lưng của bạn. 

 Thẳng lưng khi tập hít xà đơn

Thẳng lưng khi tập hít xà đơn 

– Tiếp theo bạn dùng lực cánh tay của bạn và vai kéo cơ thể lên cho đến khi đầu với xà đơn ngang tầm. Thực hiện động tác tập trung chủ yếu cơ nhị đầu để hiệu quả hơn. Cần giữ khuỷu tay gần với thân.

Lưu ý: khi lên xà đơn thì nhịp thở ra từ từ. Phần thân trên của cơ thể không nên di chuyển trong khi thực hiện động tác và chỉ có tay là co lại. Cẳng tay chỉ làm việc giữ thanh xà đơn.

– Khi bạn đang ở vị trí co lại trên cùng thì lúc này bạn gồng cơ nhị đầu tầm vài giây. Sau đó từ từ hạ thân xuống vị trí bắt đầu cho đến khi tay duỗi ra toàn bộ cơ thể. Chú ý hít vào từ từ trong động tác đang thực này.
 Hít xà đơn đúng cách


 Hít xà đơn đúng cách

– Hơi thở khi hít xà đơn khá quan trọng : Thở ra khi vận lực kéo người lên xà đơn, hít vào khi hạ xuống, các nhịp thở đều đặn sẽ giúp bạn càng dai sức tập luyện.

– Lặp lại động tác trên khoảng 15 đến 20 phút.

Hít xà đơn đúng cách sẽ đem lại lợi ích cao

– Tập xà đơn là một trong những phương pháp giúp người tập tăng chiều cao tối đa và hiệu quả nhất.

– Xà đơn rất thích hợp dùng cho người bị các bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm.

– Ngoài ra tập xà đơn thường xuyên sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ bụng vô cùng hiệu quả, duy trì sức khỏe. Giúp giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật do ít vận động như colesteron cao, mỡ máu, tiểu đường, gout, thoái hóa cột sống… 


Trên đây là bí quyết tập hít xà đơn hiệu quả nhanh. Các bạn cần chịu khó tập luyện hằng ngày để đem lại hiệu quả tối đa. Tập xà đơn đa năng là cách đơn giản và nhanh chóng nhất giúp bạn có được cơ bụng 6 múi và thân hình quyến rũ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà đơn treo tường giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline:0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng tại nhà.

Comments

Popular posts from this blog

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Kỹ thuật thở trong bơi ếch | Tự học bơi quá dễ