5 điều quan trọng cần chú ý khi tập xà đơn

Để tập xà đơn chuẩn và hiệu quả cần chú ý điều gì? Tập xà đơn ra sao cho đúng cách? Thể Thao Kim Thành sẽ hỗ trợ bạn giải đáp.

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên phân phối các loại xà đơn đa năng, xà đơn xếp giá tốt, chính hãng. Để các bạn có thể luyện xà đơn đúng cách và tránh mắc phải những nhầm lẫn khi tập xà đơn. Hãy tập xà đơn đúng cách và làm theo các lưu ý quan trọng khi tập xà đơn bên dưới để bạn có thể tập xà đơn hiệu quả nhé.

5 chú ý quan trọng dưới đây cũng là các nhầm lẫn mà nhiều bạn tập xà đơn không quan tâm hoặc mắc phải. Hãy đọc và rút kinh nghiệm để không bị mắc phải nhé.

5 chú ý khi luyện xà đơn

Vận động và làm nóng cơ thể: Trước khi bắt đầu tập luyện môn thể thao nào cũng vậy, hãy tuân thủ nguyên tắc khởi động kỹ thông qua các bài tập cơ bản: xoay khớp cổ chân cổ tay, gập bụng, xoay cổ,...giúp làm nóng cơ thể, giãn cơ, tránh những chấn thương không mong muốn trong quá trình tập.

Vận động và làm nóng cơ thể

Vận động và làm nóng cơ thể

- Kiểm tra kỹ lưỡng dụng cụ xà đơn: Đảm bảo dụng cụ tập được lắp và đặt ở vị trí bằng phẳng, cố định.

Kiểm tra kỹ lưỡng dụng cụ xà đơn

Kiểm tra kỹ lưỡng dụng cụ xà đơn

- Tập xà đúng giờ: Cố gắng thu xếp công việc để bạn có đủ thời gian cần thiết luyện tập. Nếu bạn là người mới tập, nên bắt đầu với 3 buổi tập trong tuần và nghiêm khắc với bản thân về thời gian biểu này. Các bạn có thể tham khảo: Thời gian tập xà đơn hiệu quả.

- Tập đúng nhịp độ: Tránh kiểu tập theo hứng thú, hôm nay thích thì tập, hôm sau mệt, có chuyện buồn lại nghỉ tập. Lưu ý: Nếu không giữ đúng phong độ tập sẽ không mang lại kết quả cho bạn trong suốt quá trình tập luyện.
Tập đúng nhịp độ

Tập đúng nhịp độ

Có thời gian luyện tập cố định: Trung bình mỗi ngày tập khoảng một tiếng, có thể chia thành hai lần tập (sáng và chiều).

Nếu bạn đã tự tin về khả năng và kiến thức tập xà đơn của mình. Hãy tham khảo các mẫu xà đơn bán chạy tại Kim Thành để mua cho mình được mẫu xà đơn ưng ý nhé.

Các loại xà đơn bán chạy tại Kim Thành

1. Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X 

- Đối với loại xà đơn đa năng treo tường Wall Pull Up Bar P90X này. Nó là loại xà đơn đa năng có công dụng 5 trong 1. Rất hợp cho các bạn yêu thích tập xà đơn. Vì nó là 1 loại xà đơn đa năng, có đầy đủ công dụng của 1 chiếc xà đơn thông thường. Ngoài ra, nó còn full đủ các chức năng tập luyện từ cơ tay, cơ chân, cơ bụng và cơ ngực. 

- Với giá thành là 780.000đ/ 1 chiếc. Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giao hàng nhanh chóng thì bạn không nên lưỡng lự để bỏ qua loại sản phẩm này. Với thiết kế chắc chắn và có thể chịu tải lên đến 100kg thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chất liệu làm ra nó.

2. Xà đơn treo tường gắn cửa Kim Thành

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với mẫu sản phẩm xà đơn treo tường Kim Thành. Loại xà đơn này chỉ cần treo lên cửa ra vào là bạn có thể tập thoải mái và vô cùng tiết kiệm diện tích. Có 3 loại xà đơn treo tường theo kích thước để bạn lựa chọn:

- Mẫu kích thước từ: 63 - 110cm - Giá 220000đ

- Mẫu kích thước từ: 83 - 130cm - Giá 270.000đ

- Mẫu kích thước từ: 1m - 1,5m - Giá 350.000đ

3. Xà đơn xếp Xuki Chữ A nhập khẩu

- Giá KM: 1.600.000đ/ 1 chiếc.

- Có thể điều chỉnh độ cao từ 1.80m đến 2.30m.

- Xà đơn có thể xếp gọn khi không sử dụng.

- Có thể tập luyện ở những nơi chật hẹp.

- Sản phẩm thông dụng, phù hợp mọi gia đình, cá nhân...

- Đối với Xà đơn xếp chữ A Xuki bạn có thể tập:

+ Tập hít xà đơn.

+ Tập cơ tay, cơ tay sau.

+ Tập cơ chân.

+ Tập cơ bụng.

Trên đây là 5 lưu ý quan trọng khi tập xà đơn tại nhà. Các bạn hãy chú ý đọc và làm theo nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà đơn treo tường giá rẻ, chính hãng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh chóng tại nhà nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn kỹ thuật đạp chân khi bơi sải dễ học nhất

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang