Cách tập yoga chữa vô sinh hiệu quả

Tập yoga hỗ trợ bạn dễ thụ thai, tăng khả năng có thai và bảo đảm sức khỏe. Hãy tập yoga ngay để tiêu tan lỗi lo khó có con.

Vô sinh là loại bệnh ngày càng nhiều và gây ảnh hưởng cho sức khỏe và cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ. Để thoát khỏi căn bệnh vô sinh và đảm bảo sức khỏe của cơ thể. Hãy tập yoga hằng ngày để đảm bảo việc mang thai của bạn là hoàn toàn yên tâm. Ngoài stress công việc và do chế độ dinh dưỡng không an toàn là lý do dẫn đến hiện tượng khó có con.

Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy luyện tập yoga để chữa bệnh khó có con và 1 phần là để ngăn chặn căn bệnh này. Thể Thao Kim Thành là đại lý chuyên cung cấp thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá tốt, chất lượng. Hôm nay, Kim Thành sẽ cùng bạn nghiên cứu cách tập yoga chữa khó có con hiệu quả.

>>> Xem thêm: Mua thảm tập yoga chính hãng Đài Loan 8 ly giá chỉ 350k<<<

Các bài tập yoga điều trị bệnh khó có con an toàn

Bài 1: Bài tập yoga chiến binh

Mục đích: tăng khả năng thụ thai. Tăng cường khả năng vận động, kích thích các hệ cơ quan trong cơ thể. Tặng sự dẻo dai của cơ thể.

Bài tập yoga chiến binh

Bài tập yoga chiến binh

Thực hiện: Đứng thẳng buông hai tay bên mình, giữ thẳng lưng trên tham tap yoga. Bước chân phải lên trước sao và chân trái nghiêng một góc vuông. Đưa tay lên song song với thảm yoga, hít vào. Giữ cho đùi và bắp chân phải vuông góc với nhau, chân trái tạo thành một đường thẳng đứng. Trở lại tư thế ban đầu và đồng thời thở ra. Thực hiện tư thế này khoảng tầm 2-3 lần.

Bài 2: Tư thế gập người


Mục đích: Tư thế này giúp bạn tăng lượng máu lưu thông đến vùng xương chậu, đồng thời cũng có tác dụng thư giãn cơ bắp, giảm căng thẳng. Tư thế này còn giúp bạn thả lỏng và thư giãn tinh thần.

Tư thế gập người

Tư thế gập người

Thực hiện: Đứng thẳng, buông tay hai bên, giữ thẳng lưng trên thảm tập yoga. Hít vào và từ từ đưa tay qua đầu. Khi thở ra, uốn cong người về phái trước và chạm tay xuống thảm. Trong khi uốn người, thư giãn phần cơ phía trên. Lặp lại tư thế này ít nhất 4 lần để có kết quả như mong đợi.

Bài 3: Tư thế cây cầu

Mục đích:
 Tư thế này giúp làm giảm vùng cơ vùng ngực, bụng và cơ bắp vùng chậu, kích thích sự hoạt động của các hormone trong cơ thể. Tư thế giúp kích thích hoạt động của các chất hormone trong cơ thể người phụ nữ.

 Tư thế cây cầu

Tư thế cây cầu

Thực hiện: Nằm thẳng người trên thảm yoga, buông tay hai bên, đầu gối cong lại trong khi vẫn giữ chân ở mặt sàn. Hít vào, đặt tay song song với thảm yoga và dùng tay làm điểm tựa từ từ nâng hông lên cho đến khi đùi song song với thảm. Khi bạn thở ra, đưa người trở về tư thế ban đầu. Lặp lại tư thế này ít nhất khoảng 6 lần.

>>> Xem thêm: Tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả<<<

Bài 4: Động tác chân bên tường

Mục đích: Tư thế giúp thư giãn tinh thần 1 cách thoải mái và tăng cường tuần hoàn máu xuống phần thân dưới. Bài tập giúp máu ở phần thân dưới lưu thông tốt hơn.

Động tác chân bên tường

Động tác chân bên tường

Thực hiện:
 Nằm ngửa trên giường hoặc trên sàn, đối mặt với bức tường gần đó. Lót chăn, gối hoặc một lớp nệm mỏng dưới hông. Duỗi thẳng chân lên tường, hông giữ nguyên vị trí, để hai tay lên cao qua đầu. Giữ nguyên tư thế này ít nhất 10 phút.

Trên đây là 4 bài tập yoga điều trị khó đẻ hiệu quả. Hãy tập luyện để nhanh chóng có bầu an toàn và hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để đươc tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh chóng tại nhà.

Comments

Popular posts from this blog

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Kỹ thuật thở trong bơi ếch | Tự học bơi quá dễ