Cách tập yoga điều trị khó tiêu tại nhà đơn giản

Bạn bị đầy bụng, khó tiêu. Thường bị đau bụng khi ăn phải đồ ăn không lành mạnh. Vậy làm gì để điều trị hiệu quả

Nếu bạn là 1 người yêu thích tập yoga, chắc hẳn bạn sẽ rất thích việc tập yoga để có thể chữa bệnh đầy bụng. Bạn hãy kiên trì tập các bài tập yoga này để chữa khỏi bệnh này. Thể Thao Kim Thành là đại lý chuyên cung cấp các loại thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chất lượng. Hãy tập yoga ngay từ khi còn nhỏ bởi công dụng của việc tập yoga đem lại rất lớn và đảm bảo.

Dưới đây là 4 động tác yoga giúp bạn có thể điều trị được các bệnh về đường ruột, khó tiêu và đầy bụng nhanh chóng. Bạn có thể xem ngay và điều trị sớm nhất để thoát khỏi các triệu chứng của bệnh. Đồng thời bạn cũng nên ăn vừa các thức ăn không lành mạnh tránh gây hại cho sức khỏe.

>>> Xem thêm: Tập yoga điều trị mất ngủ hiệu quả<<<

4 động tác tập yoga điều trị chứng đầy hơi

1. Động Tác Nằm

Dùng bàn tay trái từ từ xoa vùng dạ dày theo chuyển động tròn từ phải sang trái. Tư thế này có tác dụng làm dịu hệ thống tiêu hoá của bạn. Thực hiện bài tập khoảng 3 phút.

Động tác nằm điều trị khó tiêu

Động tác nằm điều trị khó tiêu

2. Mở Rộng Chân Động Tác Đứa Trẻ

Quỳ lên gót chân trên thảm tập yoga, bạn tốt nhất nên dùng thêm khăn trải thảm tập yoga để đảm bảo. Mở rộng đầu gối bằng chiều rộng tấm thảm yoga, áp sát mu bàn chân xuống sàn, hai ngón cái chạm vào nhau. Từ từ áp trán xuống thảm tập yoga, tay duỗi dài và căng ra. Hít thở nhẹ nhàng và thả lỏng. Bài tập này giúp các cơ quan nội tạng được thư giãn và giúp bạn giải toả căng thẳng. Đây cũng là bài tập giúp bạn ngủ ngon hơn.

3. Động Tác Tượng Nhân Sư 


Động tác này có tác dụng co giãn xương sống và vai. Nằm úp bụng xuống thảm tập yoga một cách thoải mái, đặt khuỷu tay dưới vai và cánh tay nằm dưới thảm yoga song song với nhau, Hít vào, rồi nhẹ nhàng nâng ngực, thân trên và đầu lên khỏi thảm. Cong lưng từ từ nhưng tránh làm cho lưng bị quá cứng. Giữ động tác từ 5 đến 10 nhịp thở. Hít vào và thở ra một cách chậm rãi. Lặp lại tư thế từ hai đến ba lần giúp thư giãn vùng bụng, lưng.

Động tác tượng nhân sự điều trị khó tiêu

Động tác tượng nhân sự điều trị khó tiêu

4. Động Tác Con Mèo 


Quỳ gối và đặt hai tay xuống thảm yoga, 2 cánh tay và 2 chân song song với nhau vuông góc với mặt thảm tập yoga, bắt đầu hít thở. Hít sâu và nâng xương ức lên phía trên, mắt nhìn về phía trước, giữ toàn thân thẳng. Sau đó thở ra từ từ, đẩy lưng và cột sống lên cao, cảm giác như bạn đang kéo căng da từ xương cụt đến phía đỉnh đầu. Lặp lại động tác một vài lần, nhẹ nhàng kéo căng bụng.

Động tác con mèo

Động tác con mèo


Trên đây là cách tập yoga điều trị bênh khó tiêu hiệu quả. Hãy tập luyện thường xuyên để điều trị dứt điểm bệnh đầy bụng hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chính hãng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh chóng tại nhà.

Comments

Popular posts from this blog

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Kỹ thuật thở trong bơi ếch | Tự học bơi quá dễ