Phương pháp trẻ lâu như chị em mới con gái của cô Vũ Quế

Cô Vũ Quế có sự trẻ trung là nhờ vào tập yoga. Cô sẽ hướng dẫn cho các bạn biết cách tập ra sao để có được da mặt trẻ trung đến vậy.

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các dụng cụ thảm tập yoga, khăn trải thảm yoga giá rẻ, đảm bảo. Kim Thành luôn tư vấn cho các bạn những bài tập yoga hữu ích và chia sẻ cho các bạn các biện pháp để luôn trẻ khỏe. Hôm nay, chúng ta sẽ xem cô Vũ Quế, quê tại Hà Nội hướng dẫn về cách tập yoga của mình để có 1 dáng người trẻ khỏe và mãi yêu đời.

Để sở hữu cho mình 1 body khỏe đẹp là điều mà nhiều chị em mơ ước. Hiện nay, để đem lại cả về ngoại hình lẫn tâm trạng tươi trẻ thì chỉ có tập yoga mới có thể mang lại cho bạn 1 cách hoàn hảo nhất. Vậy chúng ta sẽ cùng nghe cô Vũ Quế làm gì để có thể tươi trẻ mãi nhé.

>>> Xem thêm: Mua thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly giá cực hấp dẫn 350k<<<

Bí quyết tập yoga trẻ như con của cô Vũ Quế

Cô Quế chia sẻ, mình rất yêu thích động tác trồng cây chuối. Ban đầu cô đã rất sợ vì đốt cổ bị đau, còn yếu nhưng nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Nhưng sau đó, cô đã dần dần chinh phục được từng bước và sau mỗi buổi tập yoga cô đều dành thời gian trồng chuối để lưu thông tuần hoàn máu lên não. Và sau đó, cô không còn cảm giác đau đầu khi thời tiết thay đổi cũng như chóng mặt khi đi tàu xe nữa. Thật tuyệt phải không các bạn?

Cô Quế bỏ ra 6 tháng để cơ thể làm quen với cường độ tập luyện

Cô Quế bỏ ra 6 tháng để cơ thể làm quen với cường độ tập luyện

Mục đích chính của cô Quế khi tập yoga chủ yếu là duy trì sức khỏe và hít thở đúng giúp cân bằng cơ thể chứ không nghĩ mình có thể tập một vài động tác nâng cao như vậy. Trong các buổi tập, cô luôn ý thức được việc tập đúng. Và cô cũng không cố gắng quá sức để làm hết biên độ động tác mà luôn lắng nghe và cảm nhận cơ thể có thể đi đến đâu.


Cô Quế tập luyện cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp

Cô Quế tập luyện cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp

Sau các buổi tập, khi cơ thể đã nóng lên, huấn luyện viên sẽ bắt đầu hướng dẫn một số động tác nâng cao và cô cũng tập thử thì dần dần bắt nhịp được các bước để lên được bài tập yoga trồng cây chuối hay bánh xe hoặc tư thế xoạc ngang, xoạc dọc… Cô đã mất 6 tháng để cơ thể làm quen với cường độ tập luyện và sau đó thì làm được một vài tư thế khó một cách tự nhiên đầy ngạc nhiên của mọi người.


Động tác yêu thích nhất của cô là bài tập yoga trồng cây chuối

Động tác yêu thích nhất của cô là bài tập yoga trồng cây chuối

Rất nhiều người bạn bè xung quanh của cô sau khi nhìn thấy cô có những chuyển biến rõ rệt về sức khỏe cũng hỏi về địa điểm, cách tập yoga. Nhưng đa phần lại than phiền về việc không có thời gian. Đúng là việc chọn giờ tập luyện phù hợp với lịch sinh hoạt hàng ngày là điều vô cùng khó cho những ai bận rộn. Giữa việc giúp bản thân có thêm cảm hứng với yoga mà vẫn đảm bảo công việc và chăm sóc con cái gia đình. Chúng ta nên đưa ra sự lựa chọn đó là tập yoga tại nhà.

>>> Xem ngay: tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả tại nhà<<<

Rất nhiều người bạn của cô sau khi nhìn thấy cô có những chuyển biến rõ rệt về sức khỏe.


Rất nhiều người bạn của cô sau khi nhìn thấy cô có những chuyển biến rõ rệt về sức khỏe.

Cô Quế chia sẻ cô thường tập yoga trong khu giờ từ 18h-19h. Đó là khoảng thời gian sau khi cô đã hoàn tất mọi việc nhà và chuẩn bị cho buổi bán hàng vào sáng hôm sau. Khi đó, cô cảm thấy tinh thần rất phấn chấn và như được tiếp thêm năng lượng sau một ngày lao động vất vả từ sáng sớm đến chiều", cô Quế chia sẻ cười nói.

Cô Quế đã thừa nhận khi biết đến yoga, cô đã dành thời gian tìm hiểu sâu hơn về chế độ ăn uống phù hợp khoa học để việc tập luyện đạt nhiều hiệu quả.

Nghiên cứu sâu về thực phẩm, chế độ ăn uống sau khi tìm đến yoga

Nghiên cứu sâu về thực phẩm, chế độ ăn uống sau khi tìm đến yoga

Cô Quế cũng thừa nhận rằng, khi biết đến yoga, cô đã dành thời gian nghiên cứu hơn về chế độ ăn uống phù hợp khoa học để việc tập yoga chữa bệnh đạt nhiều hiệu quả. Trong các bữa ăn hằng ngày, cô chú ý đến việc cân bằng 5 nhóm dinh dưỡng cơ bản: đường, đạm, béo và vitamin, khoáng chất. Cô đã ăn ít tinh bột hơn, thi thoảng nấu gạo lứt thay gạo tẻ thông thường. Cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả, trứng, sữa chua. Và trong khi đó chất đạm từ thịt và hải sản bị hạn chế nhiều.

Sau 1 năm tập yoga và đặc biệt là bài tập trồng cây chuối, cô giữ được cân nặng ở mức phù hợp với chiều cao. Cô vui mừng khi giảm được mỡ vòng bụng và da dẻ khỏe khoắn, nhuận sắc hơn.

Và sau 1 năm tập yoga, mọi người hay thường trêu ảnh cô và con gái chụp với nhau trông như hai chị em gái chứ không phải mẹ con. Cô giữ được mức cân nặng ở mức phù hợp với chiều cao, giảm được mỡ vòng bụng và da dẻ khỏe khoắn, nhuận sắc hơn.

Tập yoga giúp bạn trẻ lâu thật hiệu quả phải không nào? Vậy còn trần trừ gì mà không tập yoga ngay bây giờ để giữ mãi tuổi xuân của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chất lượng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Kỹ thuật thở trong bơi ếch | Tự học bơi quá dễ