Địa điểm bể bơi chất lượng trên Toàn Quốc

Bạn đang tìm kiếm 1 bể bơi resort cao cấp, nổi tiếng trên Toàn Quốc. Hãy xem 6 bể bơi bốn mùa cơ sở cực tốt mà giá thành lại rất rẻ. Nhanh chân đến để tận hưởng tại các bể bơi này thôi.

Với điều thú vị gì mà các bể bơi bốn mùa mang lại. Chắc chắn sẽ làm cho các bạn có 1 nơi nghỉ dưỡng thú vị và đáng tiền. Dịch vụ tại các bể bơi cũng rất chất lượng, các bạn sẽ được sắm đầy đủ các dụng cụ bơi lội như: kính bơi, mũ bơi, áo phao tập bơi chất lượng. Ngoài ra, bể bơi cao cấp luôn đáp ứng đủ nước ấm cho bạn tắm thoải mái.

Nhưng để đảm bảo hơn khi chuẩn bị đi du lịch và ngắm cảnh tại đây. Tốt nhất các bạn cần chuẩn bị các thiết bị tập bơi và các đồ bơi ở ngoài. Sau khi đã sắm đủ đồ rồi hãy xách ba lô lên và đi thôi.

Top 6 bể bơi chất lượng tại Việt Nam

Bể bơi 1: Topas Ecolodge resort

Địa chỉ: Sapa, Lào Cai

Bể bơi bốn mùa Topas Ecolodge là resort nằm trong top 10 khu nghỉ dưỡng xanh đặc biệt nhất thế giới do tạp chí National Geographic lựa chọn. Bể bơi bốn mùa tại đây có diện tích khoảng 95 m2. Bể bơi được thiết kế nằm trên một sườn đồi cao hơn 900m so với mực nước biển trung bình.


Bể bơi bốn mùa luôn nằm giữa không gian rộng lớn.

Bể bơi bốn mùa này sử dụng nước mặn, được làm nóng bởi một hệ thống nhiệt thân thiện với môi trường vào mùa lạnh. Tại bể bơi có cả khu vực dành riêng cho trẻ em. Từ phía bể bơi, du khách có thể ngắm nhìn những khung cảnh vườn núi, thửa ruộng bậc thang phía dưới thung lũng Mường Hoa. Có những ngôi nhà đơn sơ của người dân tộc thiểu số và tận hưởng cảm giác bồng bềnh cùng non nước mây trời.

Bể 2: Belvedere resort 

Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Bể bơi bốn mùa Tam Đảo


Bể bơi bốn mùa Tam Đảo

Tại bể bơi Belvedere Resort là một trong những địa điểm resot có tiếng nhất tại Tam Đảo. Nó chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ đi xe. Thuộc khuôn viên của bể Belvedere Resort có hồ bơi lộ thiên nhìn ra giữa lưng chừng núi. Tại hồ bơi đang là điểm chụp ảnh đẹp nao lòng, rất được lòng giới trẻ hiện nay.


Bạn có thể vừa đắm mình dưới làn nước vừa ngắm nhìn cảnh đep

Bể bơi được thiết kế đẹp kiểu theo kiểu bể tràn, view thẳng ra khoảng không rộng lớn phía trước mặt. Khi bơi tại bể bơi bốn mùa Belvedere resort. Quý khách sẽ có cảm giác nâng nâng giữa lưng chừng núi và được ngắm nhìn những dãy núi trùng điệp. Có các đám mây mờ ở một khoảng cách rất gần.

Bể 3: Bể bơi bốn mùa tại Alacarte hotel 


Địa chỉ: Đà Nẵng

Bể bơi bốn mùa Đà Nẵng

Bể bơi bốn mùa Đà Nẵng

Bể bơi bốn mùa của khách sạn Alacarte được biết đến là bể bơi tràn bờ trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, Quý khách có thể vừa bơi thư giãn vừa ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê – là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được Forbes xếp hạng.




Đến với bể bơi, bạn sẽ được đắm mình trong nước bể xanh mát dịu ngọt đến tuyệt hảo, ngắm bình minh trên bãi biển cát vàng đậm chất thơ. Không còn gì tuyệt vời hơn là được đắm mình ở 1 không gian tuyệt vời như vậy bên người mình yêu thương.

Bể 4: Bể bơi khu Nam Hải resort

Địa chỉ: Hội An, Quảng Nam

Bể bơi bốn mùa Nam Hải

Bể bơi bốn mùa Nam Hải

Nằm cạnh bãi biển lớn Hà My thanh bình, bể bơi bốn mùa tại Nam Hải resort sẽ mang đến cho du khách một tầm nhìn vô tận và bạt ngàn. Bể bơi có 1 màu biển xanh bạt ngàn, ngọt ngào. Bể bơi bốn mùa tại đây cũng từng được chuyên trang Business Insider của thế giới xếp và 1 trong 25 khu resort nên đi.

Mới đây, bãi biển Hà My đã lọt vào top những bãi biển đẹp nhất tại châu Á. Tuy không phải nổi tiếng như nhiều bãi biển khác ở miền Trung. Mặc dù vậy, nhưng nơi đây vẫn có sức hút riêng.

Bể 5: Rosaka hotel Nha Trang

Địa chỉ: Khánh Hóa

Bể bơi bốn mùa Khánh Hòa

Bể bơi bốn mùa Khánh Hòa

Từ đây bạn có thể vừa bơi vừa ngắm bờ biển đầy cuốn hút cũng như toàn thành phố từ trên cao.

Hồ bơi tràn bờ nằm tại Rosaka là hồ bơi cao nhất ở Nha Trang. Đây là nơi bạn có thể ngắm được bờ biển và toàn bộ thành phố tuyệt đẹp từ trên cao. Điều chắc chắn sẽ làm bạn thú vị là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống. Với cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn.

Bể 6: Bể bơi Leman Cap resort

Địa chỉ: Vũng Tàu

Bể bơi bốn mùa Vũng Tàu


Bể bơi bốn mùa Vũng Tàu

Là 1 bể bơi bốn mùa nằm ở lưng trừng núi. Quá tuyệt với nếu bạn được ngắm cảnh núi và được nhìn ra biển.

Đây còn được xem là 1 bể bơi có cảnh đẹp nhất tại Việt Nam. Chẳng còn chần chừ gì nữa hãy mau đến để được thưởng ngoạn và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời nơi đây cùng người thân và bạn bè của bạn nhé.

Trên đây là 6 bể bơi bốn mùa nên đi tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng chọn đồ để có thể đi ngay thôi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà nhanh nhất.

Comments

  1. Armystore.vn chuyên cung cấp,đồ lính,quần túi hộp,áo khoác lính,áo lính và tất cả phụ kiện dành cho anh em đam mê đồ lính

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

4 bài tập yoga cho bắp tay thon gọn cực nhanh

Hướng dẫn kỹ thuật đạp chân khi bơi sải dễ học nhất