Làm sao để nhận biết đâu là thảm tập yoga Adidas chính hãng

Để lựa chọn cho mình thảm tập yoga Adidas chính hãng bạn cần biết cách phân biệt thảm yoga với các loại thảm nhái. Kim Thành sẽ giúp bạn phân biệt thảm tập yoga Adidas chính hãng hiệu quả nhất.


Thảm tập yoga Adidas là loại thảm tập yoga có thương hiệu nhiều người biết đến được nhiều khách hàng tin dùng. Với mẫu mã và chất liệu ưu việt, thảm yoga Adidas được đánh giá là 1 trong những loại thảm tập dễ bị làm giả. Do thương hiệu nổi tiếng, thảm tập yoga Adidas luôn là đối tượng mà nhiều khách buôn hàng nhái làm giả.

Vậy làm sao để phân biệt đúng cho mình 1 thảm tập yoga chính hãng chất lượng. Các khách hàng cần phải có độ am hiểu nhất định để không mua phải hàng giả, hàng nhái bất cứ khi mua thảm yoga.

Phân biệt thảm tập yoga Adidas chính hãng

Phân biệt thảm tập yoga Adidas chính hãng

Để giúp ích cho khách hàng, dễ dãng đối phó với loại hàng nhái thảm tập yoga Adidas, Kim Thành sẽ đưa ra các cách nhận biết sau:

Cách phân biệt thảm tập yoga Adidas chính hãng

Thứ nhất: Về giá thành

- Nếu là hàng nhái thì bao giờ cũng đánh vào tâm lý giá rẻ của người dùng. Các mặt hàng này do làm từ chất liệu rẻ tiền nên nếu bán với mức giá rẻ thì họ vẫn rất lãi. Nếu khách hàng mua với mức giá quá rẻ thì hãy coi chừng hàng nhái.

 Thảm tập yoga Adidas ADYG-10400GR có giá 545k

Thảm tập yoga Adidas ADYG-10400GR có giá 545k


- Mức giá trung bình cho thảm tập yoga Adidas dao động từ 500.000đ -> 1.500.000. Do thương hiệu có rất nhiều mẫu mã nên giá dao động khá chênh lệch. Nhưng hiện nay các mẫu thảm tập Adidas thấp cũng phải từ 500.000đ.

Thứ 2: Về chất liệu 

- Hầu hết các thảm tập yoga Adidas đều được là từ cao su tổng hợp TPE. Chính vì vậy, đây là nguyên 
liệu chủ yếu làm nên thảm. Thảm sẽ có độ đàn hồi cao, có độ chống trơn trượt tốt. Khi sờ nên về mặt thảm yoga Adidas bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, co giãn và hơi ráp trên về mặt.


Thảm tập yoga Adidas AD 12236 làm từ TPE

Thảm tập yoga Adidas AD 12236 làm từ TPE


- Các loại thảm tập yoga Adidas nhái thì sẽ không được dày dặn, đàn hồi. Thậm chí nó còn không có chống trượt. Nhìn chất liệu sẽ thấy màu sắc nhợt nhạt và bề mặt xốp rất dễ bị bong tróc.

Thứ 3: Về thương hiệu

- Vì Adidas là thương hiệu nổi tiếng thảm tập yoga, chính vì vậy các loại hàng nhái sẽ rất dễ bị phát hiện và bị thu giữ nếu để tên giống. Các loại thảm tập yoga nhái sẽ để tên lái đi. VD: Adida, Adidad, ... Cách này là cách đơn giản nhất mà bạn có thể nhìn qua hình ảnh trên mạng đã đoán được đây là hàng nhái.

Thảm tập yoga Adidas chính hãng tại Kim Thành

Thảm tập yoga Adidas chính hãng tại Kim Thành


Trên đây là 3 cách đơn giản và nhanh nhất để phân biệt thảm tập yoga Adidas chính hãng với thảm tập yoga hàng nhái. Thể Thao Kim Thành mong rằng khách hàng có thể tìm đúng thảm tập yoga chính hãng và hợp lý. Nếu khách hàng còn đang đắn đo và chưa biết lựa chọn thảm tập yoga Adidas chính hãng ở đâu? Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 hoặc truy cập website: thethaokimthanh.vn để tha hồ lựa chọn thảm tập yoga Adidas chính hãng.

Nguồn: http://www.xn--hcyoga-pl8b.vn/2017/09/cach-phan-biet-tham-tap-yoga-adidas-chinh-hang-cuc-nhanh.html

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn kỹ thuật đạp chân khi bơi sải dễ học nhất

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang