5 trung tâm 4 mùa nên đi cho mùa đông năm nay

Thật đơn giản để có thể bơi thoải mái mà không sợ ảnh hưởng thời tiết. Bể bơi 4 mùa đang trở lên thịnh hành và được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên phân phối các dụng cụ tập bơi. Các mẫu kính bơi, mũ bơi chất lượng, chất lượng. Khách hàng hãy lên sắm cho mình 1 chiếc kính bơi tại Kim Thành trước khi đi luyện tập bơi tại các bể bơi 4 mùa nhé. Bởi vì nếu bạn đến mua tại các trung tâm bao giờ cũng đắt đỏ hơn.

Thể Thao Kim Thành đang áp dụng khuyến mại giảm giá mua 1 kính bơi và 1 mũ bơi giảm ngay 5% vào giá trị tổng đơn hàng. Nhanh tay số lượng có hạn.

Hiện nay, có rất nhiều các trung tâm 4 mùa tại miền bắc. Thể Thao Kim Thành sẽ đưa ra các trung tâm bơi 4 mùa cực tốt. Giá cực tốt để các bạn trẻ có thể tha hồ bơi lội.

Danh sách các trung tâm bơi 4 mùa tốt

Bể 1: Bể bơi bốn mùa Phạm Ngũ Lão


Bể bơi Phàm Ngũ Não

Bể bơi Phàm Ngũ Não

Bể bơi Phạm Ngũ Lão là một bể bơi ngoài trời, thoáng đãng và có góc nhìn đẹp. Vì bể bơi nằm trong khuôn viên của nhà khách Bộ quốc phòng nên khá trật tự, phòng thay đồ rất sạch sẽ, tiện nghi. Ngoài ra, còn dịch vụ ăn uống phục vụ tại bể và có bể dành riêng cho trẻ em và người lớn. Nhưng diện tích bể bơi không được rộng lắm.

Bể có chiều rộng 10,5m, dài 20m, độ sâu từ 1m – 2m4. Tại đây, bể bơi này là bể bơi nước mặn, khá sạch sẽ, có bãi đỗ xe ô tô rộng rãi, phục vụ ăn uống tận tình, phục vụ tốt.

Địa chỉ: 33C Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm.

Chi tiết giá vé: Người lớn: 90.000 đồng/lượt; Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 70.000 đồng/lượt; Trẻ em từ 2 – 10 tuổi: 55.000 đồng/lượt

Khuyến mại thẻ bơi: 820.000 đồng áp dụng cho 30 ô (mỗi lần đi gạch từ 1 – 2 ô tùy từng độ tuổi).


                  - Áo phao trẻ em chính hãng giá chỉ từ 80k - Đủ size
Bể 2: Bể bơi bốn mùa Sao Mai

Bể bơi thu hút khách bởi hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha. Ở đây, mọi người luôn yên tâm với chất lượng tại đây và tới rất đông. Ngoài ra, bể bơi còn có những chương trình dạy bơi chuyên biệt, phù hợp với từng lứa tuổi. View bể bơi khá rộng với việc phân chia rõ ràng giữa khu người lớn và trẻ em. Chính vì thế, rất an toàn khi học bơi ở đây vô cùng được đảm bảo

Bể bơi Phàm Ngũ Não

Bể bơi Sao Mai

Bể bơi dành cho người lớn sâu từ 1 – 2,2m nối liền với bể trẻ em sâu từ 0,4 – 1m. Tuy nhiên theo phản ánh của một số vị khách tới đây mà Thể Thao Kim Thành ghi lại được thì nước của bể bơi còn có mùi clo khá nặng. Có thể do lượng người tới bơi đông nên lượng clo để khử nước nhiều hơn bình thường.

Địa chỉ: Số 10 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ

Giờ mở cửa: 5h30 đến 20h

Chi tiết giá vé: Người lớn: 80.000 đồng/lượt, trẻ em: 50.000 đồng/lượt.

Bể 3: Bể bơi bốn mùa Thắng Lợi

Có vị trí nằm trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi, bể bơi này rất được người dân Hà Nội và đặc biệt là du khách nước ngoài lựa chọn học bơi.

Điểm không thể bỏ qua của bể bơi là nằm ngay cạnh Hồ Tây nên có “view” rất đẹp và lãng mạn, an ninh tốt nên không cần tới dịch vụ gửi đồ như các bể bơi khác.

Địa chỉ: Số 200 phố Yên Phụ, Tây Hồ

Giờ mở cửa: Từ 6 – 21 giờ hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.

Chi tiết giá vé: Người lớn: 80.000 đồng/lượt, trẻ em: 50.000 đồng/lượt.

Bể 4: Bể bơi bốn mùa Times City

Có lẽ ít ai không biết đến Bể bơi bốn mùa Times city. Bể được phân với 3 bể bơi được phân chia theo các cấp độ người lớn, thiếu niên và trẻ em. Bể bơi này rộng tới 4.000m² đáp ứng nhu cầu của nhiều người đặc biệt trong mùa hè này.

Bể bơi bốn mùa Times City

Bể bơi bốn mùa Times City

Địa chỉ: Tầng hầm B2, tòa nhà T18, Times City

Giá vé: Bể bơi này miễn phí với cư dân Times city, còn với khách ngoài, bạn sẽ phải mua vé giá 100.000 đồng/lượt/người.

Bể 5: Bể bơi bốn mùa Mỹ Đình


Bể bơi Mỹ Đình thuộc Cung thể thao dưới nước (khu liên hợp thể thao quốc gia, đối diện sân vận động Mỹ Đình). Có bể trong nhà, bể ngoài trời và bể vầy.

Tại đây, hệ thống lọc nước hoàn chỉnh với công suất 900m3/giờ, chu trình lọc 4 giờ, tốc độ dòng chảy 30m3/m2 cộng với hệ thống thoát nước tự động giúp bể bơi tại đây luôn sạch sẽ, nước hồ trong xanh nhìn xuống tận đáy, nhiều nhiều khách bơi giải tỏa được lo lắng về các bệnh da liệu dễ mắc qua nước hồ bơi.

Giá vé

- Bể ngoài trời: 60.000đ/người/lượt (ca 1h30’), 1.400.000đ/thẻ tháng ( = 30 vé ) HSD 1 năm. Bể có nguồn nước sạch, độ sâu 2m.

- Bể trong nhà: 100.000đ/người/lượt (ca 3h), 2.400.000đ/thẻ tháng ( = 30 vé) HSD 1 năm.

Mở cửa từ 5h - 20h


Sale kính bơi Phoenix Hàn Quốc tại Kim Thành

Sale kính bơi Phoenix Hàn Quốc tại Kim Thành

Nếu các bạn là học sinh, sinh viên thì nên chuẩn bị trước đồ bơi như kính bơi, mũ bơi, áo phao trẻ em khi đi bơi tại các trung tâm 4 mùa. Vì nếu di bơi mà mua đồ tại các trung tâm sẽ khá đắt và bị phụ thuốc. Không nên thuê đồ bơi để tránh gặp phải các tình huống phức tập. Gây các sự cố cho bản thân.

Nguồn: http://www.xn--bili-lgb6995b.vn/2017/10/tap-boi-o-trung-tam-4-mua-nao-tot.html

Comments

Popular posts from this blog

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn kỹ thuật đạp chân khi bơi sải dễ học nhất

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang