Thời điểm nào phù hợp cho trẻ học bơi

Các em nhỏ thích học bơi. Nhưng phụ huynh không biết cho bé học bơi tại thời điểm nào là tốt và an toàn nhất?

Thể Thao Kim Thành chuyên phân phối thiết bị kính bơi, mũ bơi sẽ chia sẻ cho các bạn biết điều này. Ở độ tuổi còn nhỏ. Trẻ từ 5 tuổi trở lên học bơi là tốt nhất. Ở độ tuổi này, các bé cũng đã có ý thức, có thể tự biết được nguy hiểm và có thể bơi lội thỏa thích. Chúng ta nên cho trẻ làm quen với bơi lội từ sớm. Sau đó, các em sẽ dần dần quen và học được bơi 1 cách thành thạo dần. Khi các bé bắt đầu học bơi thì bạn nên cho trẻ học ở 1 mức thời gian nhất định.

Do cơ thể của trẻ còn rất yếu nên chính vì thế mà bạn cần phải quản lý, sát xao và luôn bên cạnh các bé. Điều không thể thiếu đó là áo phao tập bơi và kính bơi cho bé. Những dụng cụ này không chỉ đảm bảo an toàn tốt mà còn giúp bé học bơi nhanh hơn. Giúp bé không sợ nước và sớm nhất thích nghi với nước.

>>> Xem thêm: Kính bơi Phoenix PN 203 giá chỉ 140k<<<

Độ tuổi học bơi của trẻ tốt nhất

Thời điểm cho trẻ học bơi tốt

Thời điểm cho trẻ học bơi tốt

Như đã nói ở trên, độ tuổi thích hợp cho trẻ bắt đầu học bơi là 5 tuổi. Nhưng đó là độ tuổi giúp trẻ làm quen với nước. Còn độ tuổi mà trẻ học bơi nhanh chóng và có thể an toàn nhất đó là 6 tuổi. Các bậc phụ huynh cần lưu ý độ tuổi này.

Khi trẻ 5 tuổi. Cho trẻ đi đến các trung tâm bể bơi bốn mùa học bơi. Mỗi lần chỉ cho bơi khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng. Tránh để trẻ bị ở dước nước quá lâu. Ảnh hướng đển sức khỏe trẻ.

Cho trẻ quen với nước khi 5 tuổi

Cho trẻ quen với nước khi 5 tuổi

Khi trẻ đã 6 tuổi. Quen với môi trường nước. Chúng ta có thể cho tăng thời gian học bơi. Cho trẻ bắt đầu học các bài tập về bơi ếch, bơi chân chó, ... các kiểu bơi đơn giản trước. Sau đó thì sẽ cho học các kiểu bơi khó hơn, tùy thuộc vào độ tiếp thu và cách học bơi của trẻ. 

>>> Xem thêm: Cách học bơi ếch đơn giản nhất<<<

Một số lưu ý cho trẻ khi học bơi

- Cần phải trang bị đầy đủ phụ kiện bơi cơ bản như kính bơi, mũ bơi, áo phao tập bơi.

Sử dụng kính bơi cho trẻ

Sử dụng kính bơi cho trẻ

- Lựa chọn cho trẻ những cơ sở dạy bơi chuyên nghiệp có đầy đủ đội ngũ cứu hộ. Mỗi lớp học bơi học nên giới hạn số lượng học viên, tốt nhất mỗi huấn luyện viên chỉ nên dạy kèm 5-7 học viên sẽ đạt hiệu quả và độ an toàn cao nhất. Một số trung tâm học bơi uy tín được đông đảo phụ huynh ở TP HCM lựa chọn như hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1), Yết Kiêu (quận 1), Kỳ Đồng (quận 3), Lam Sơn (quận 5), Nguyễn Tri Phương (quận 11)...

- Không được cho trẻ ăn no trước khi bơi.

- Không cho trẻ bơi dưới trời nắng gắt để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đầy là độ tuổi và những lưu ý cần thiết khi cho trẻ học bơi. Các bạn nhớ cân nhắc và cho con em mình tập bơi đúng cách và an toàn nhất nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kinh boi, mu boi giá rẻ, chính hãng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng tại nhà nhanh nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn kỹ thuật đạp chân khi bơi sải dễ học nhất

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang