Mua xà đơn đa năng loại nào uy tín?

Bạn đang cần tìm kiếm 1 mẫu xà đơn đa năng giá rẻ, chính hãng và mang đủ các tính năng của xà đơn đem lại. Hãy đến với Thể Thao Kim Thành.


Thể Thao Kim Thành là đại lý chuyên phân phối các loại xà đơn đa năng, xà đơn giá hấp dẫn chất lượng. Với nhiều năm chuyên bán xà đơn, Thể Thao Kim Thành luôn đem đến cho khách hàng các mẫu xà đơn chất lượng đi kèm giá thành cuốn hút nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên lắp xà đơn chuyên môn cao cùng sự thân thiện và tư vấn miễn phí cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Xà đơn đa năng là dụng cụ thể hình dùng để tập các bài tập cơ cho toàn cơ thể. Xà đơn đa năng ngoài có thể tập thể hình mà còn có thể điều trị các căn bệnh hết sức an toàn. Xà đơn đa năng hiện có 2 loại đang được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại Kim Thành.

>>> Xem thêm: Xà đơn treo trường giá chỉ 220k<<<

Top 2 mẫu xà đơn đa năng giá cực sốc

1. Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X ( Giá KM: 780.000đ/ 1 chiếc - Full Box)

-Chất liệu: Khung kim loại chất lượng cao và đảm bảo bền không rỉ qua giời gian.

- Trọng lượng chịu lực: 100 Kg, thoải mái tập luyện và đu xà đơn.

Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X tại Kim Thành


Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X tại Kim Thành

Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X được thiết kế đặc việt với 2 thanh thép chịu lực gắn thẳng vào tường. Và được gắn thăng ngang ở ngoài để bạn thoải mái tập luyện.

- Thật tuyệt khi bạn có 1 chiếc xà đơn đa năng có công dụng 5 trong 1 phải không? Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu đến các bạn công dụng mà xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X mang lại:

+ Bài tập hít xà đơn.

+ Bài luyện cơ tay, cơ tay sau.

+ Bài luyện chống đẩy.

+ Bài tập cơ chân.

+ Bài tập cơ bụng.

>>> Xem thêm: Mua xà đơn xếp XuKi chữ A giá cực hấp dẫn<<<      

2. Xà đơn đa năng Irom Gym 1557A ( Giá KM: 380.000đ/ 1 chiếc - Full Box)

Xà đơn đa năng IRON GYM - 1557A được thiết kế chắc chắn, tiện ích và dễ sử dụng.

- Xà đơn đa năng được gắn trên khung cửa DOOR GYM, nó được thiết kế sử dụng cho 4. Với xà đơn đa năng Iron Gym 1557A thì bạn đã sở hữu cho mình một phòng tập GYM mini ngay tại nhà hỗ trợ bạn các bài tập giúp thân hình săn chắc và cân đối.

- Xà đơn đa năng Iron Gym là loại chuyên dùng để luyện tập các cơ bắp phần trên của cơ thể. Xà đơn đa năng IRON GYM biến cánh cửa phòng bạn thành nơi luyện tập lý tưởng chỉ trong vài giây.

Xà đơn Iron Gym 1557A tại Kim Thành

Xà đơn Iron Gym 1557A tại Kim Thành

- Với xà đơn đa năng này thì bạn không cần khoan đục, không gây hư hại cho cánh cửa. IRON GYM dựa vào nguyên tắc đòn bẩy để bạn thoải mái tập các động tác kéo xà đơn cho các cơ vai, tay, lưng, xô hiệu quả. Chỉ trong 1 loại xà đơn đa năng là bạn có thể mang cả phòng tập về nhà. Chỉ là bài tập xà đơn đa năng này bạn không thể tập được cơ bụng hiệu quả được. Nên nếu bạn có điều kiện thì vẫn nên sử dụng xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X để được công dụng tốt nhất. 

Top 2 mẫu xà đơn treo tường đa năng đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Chất lượng đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng và tin dùng. 

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua 2 loại xà đơn đa năng trên. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà nhanh nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn kỹ thuật đạp chân khi bơi sải dễ học nhất

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang