Phân loại kính bơi theo mục đích hiệu quả

Để nắm được có những loại kính bơi nào? Dùng theo nhu cầu gì? Chúng ta sẽ cùng nghiên cứu ở bài này.

Kính bơi được biết đến là 1 dụng cụ không thể bỏ qua khi đi bơi của mỗi người. Phải làm gì để tìm mua cho mình mẫu kính bơi chất lượng. Sử dụng đúng mục đích là điều không phải ai cũng biết. Vậy có loại kính bơi nào? Mỗi loại kính bơi có những đặc điểm gì để chúng ta có thể phân biệt chúng. Dựa vào nhu cầu mà chúng ta chia làm 3 nhóm kính bơi.

Với mỗi nhóm kính bơi sẽ có những đặc điểm nhất định và phù hợp với mục đích, công dụng của nó. Thể Thao Kim Thành sẽ chia sẻ cho các bạn các loại kính bơi này.

>>> Xem thêm: Mua kính bơi Phoenix Hàn Quốc PN 203 giá cực hấp dẫn 140k<<<

Các loại kính bơi phân theo nhu cầu người dùng


LOẠI 1: Kính bơi giải trí, kính bơi thư giãn.

Loại kính bơi này thường sẽ có phần tròng kính phẳng được gắn vào khung bao quanh. Khung kính bơi loại này thường có vòng đệm bằng silicon hoặc cao su có nhiệm vụ ngăn nước vào mắt khi đeo kính. Phần cầu nối qua mũi kính bơi có thể điều chỉnh được.

Kính bơi giải trí, thư giãn

Kính bơi giải trí, thư giãn

Đây là loại kính bơi khá phổ biến và thường là loại kính bơi đem lại cảm giác thoải mái nhất cho nhiều người, đặc biệt là những người mới. Loại kính bơi này có đủ màu sắc cho khung kính, tròng kính đa dạng từ màu sáng đến màu tối, từ trong suốt đến tráng gương. Giá dao động từ cực rẻ cho đến những loại kính bơi đắt tiền như kính bơi mắt kính tráng gương hay mắt kính phân cực

Tròng kính phân cực cũng giống như kính bơi mắt thông thường nhưng bên trong được gắn thêm màng lọc. Nó có tính năng ngăn chặn những tia sáng phân cực nằm ngang phản chiếu từ mặt phẳng như hồ nước, mặt biển. Những tia sáng phân cực kính bơi này nằm ngang này một khi được chặn thì sẽ không gây khó chịu cho mắt và hình ảnh không bị nhoè mắt.

Loại kính bơi này có thể dễ dàng đeo trong thời gian dài bởi lớp đệm lớn, có thể chống chọi tốt trong môi trường nước trong hoặc ngoài bể bơi (sông, hồ, biển). Thoải mái và sử dụng đơn giản điều chỉnh kích cỡ là những tính chất nổi bật của loại kính bơi này.

LOẠI 2: Kính bơi dùng thi đấu

Kính bơi loại này có cấu tạo tròng kính tròn và lớn hơn so với Loại I, với tầm nhìn tốt hơn bởi 2 bên mắt kính trong suốt. Vòng đệm quanh mắt kính bơi nhỏ hơn so với Loại I nhưng vẫn đủ để ngăn nước vào mắt. Loại kính bơi này khi đeo trông cũng nhỏ hơn Loại I. Giá của kính bơi thi đấu rơi vào tầm trung đến cao. Màu sắc của tròng kính cũng đã dạng như loại I. Loại kính bơi này thi đấu có mắt kính tráng gương khá phổ biến, sử dụng bởi các vận động viên bơi lội.

 Kính bơi dành cho thi đấu

Kính bơi dành cho thi đấu

Phần nội dung cầu nối qua mũi luôn luôn có thể điều chỉnh được. Kính bơi thi đấu có chất lượng tốt có thể chống chọi được tốt với nước dữ, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian tập bơi dài ngày.

>>>Xem ngay: Top 4 bể bơi bốn mùa giá vé rẻ nhất tại TP. Hồ Chí Minh<<<

LOẠI 3: Kính bơi phong cách cổ, thụy điển

Kính bơi dáng thuy điển hay đôi khi vẫn được gọi là kính bơi thi đấu, kinh bơi đua, mặc dù kính bơi phổ biến được sử dụng trong thi đấu vẫn có thể coi là Loại II. Lý do bởi Kính bơi Thuỵ điển không có vòng đệm bao quanh phía mắt kính. Phần tròng kính bơi và khung được cấu tạo chỉ từ một miếng nhựa cứng, trông khá nhỏ khi đeo. Miếng nhựa cứng này áp sát trực tiếp vào da người dùng. Đây là loại kính bơi có kích thước nhỏ nhất, có hình dáng thuôn nhất.

Kính bơi phong cách cổ, thụy điển

Kính bơi phong cách cổ, thụy điển

Kính bơi kiểu dáng thuỵ điển yêu cầu người sử dụng phải tự lắp ráp và điều chỉnh dây cho vừa vặn. Chúng chỉ bán ra với một kích thước duy nhất. Bạn có thể phải mất một lúc để làm quen với kính bơi nhưng một khi bạn đã có thể quen với kính và điều chỉnh cho vừa vặn hợp lý thì chúng sự dụng rất hiệu quả, mang lại cho bạn khả năng quan sát mà không loại kính bơi nào khác có thể so sánh được.

Trên đây là 3 loại kính bơi được phân biệt theo mục đích của người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chất lượng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng tại nhà sớm nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn kỹ thuật đạp chân khi bơi sải dễ học nhất

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang