Phương pháp lắp đặt xà đơn xếp đơn giản

Sử dụng xà đơn xếp Xuki Chữ A cực dễ dàng. Việc lắp đặt và cách dùng tại nhà hiệu quả. Tiết kiệm tối đa thời gian

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên phân phối các thiết bị xà đơn đa năng, xà đơn xếp, xà kép các loại. Các mẫu xà đơn rất đa công dụng nhưng luôn được Thể Thao Kim Thành cập nhật hằng ngày. Nếu bạn đang có 1 chiếc xà đơn xếp XuKi Chữ A mà không biết cách sử dụng hoặc lắp đặt thì Kim Thành sẽ hướng dẫn cho bạn nhé.

Dùng xà đơn xếp Xuki Chữ A là 1 sản phẩm xà đơn, nó có thể bao trọn tính năng cho xà đơn treo tường, xà đơn gắn cửa. Bởi nó có thể tập các bài tập mà xà đơn thông thường đem lại.

>>> Xem thêm: Mua xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X giá cực sốc<<<

Cách sử dụng xà đơn xếp XuKi Chữ A

- Xà đơn xếp XuKi Chữ A được làm bằng ống thép chắc chắn, sơn tĩnh điện chống gỉ bền đẹp, chắc chắn.

- Khung sắt chữ D 34, độ dày sắt 1,8 ly. Phần chân của xà đơn thiết kế dạng chân xòe. Khi bạn xòe đủ độ rộng của chân xà đơn thì chỉ cần vít ốc lại là xà sẽ được giữ lại chắc chắn. Bạn có thể an tâm tập thoải mái mà không lo bị lung lay.

Xà đơn xếp XuKi Chữ A tại Kim Thành


Xà đơn xếp XuKi Chữ A tại Kim Thành

Xà đơn xếp XuKi Chữ A dễ dàng tháo lắp, gấp gọn khi không sử dụng nên ít tốn diện tích.

- Một ưu điểm vượt trội của xà đơn xếp chữ A điều chỉnh XK là thiết kế vô cùng linh hoạt và sáng tạo. Xà có thể phù hợp cho mọi độ tuổi và mọi đối tượng với tính năng điều chỉnh độ cao từ 1m43 đến mức cao nhất là 2m35 với 7 lỗ tròn được khoan trên khung xà và 4 tầng đặt thanh xà. Điều này sẽ khiến cho bạn có thể tha hồ mà tập luyện dù ở độ tuổi và chiều cao nào.

Xà đơn xếp cũng khá nhẹ nhàng nên việc di chuyển xà khá đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong không gian ngôi nhà bạn. Được thiết kế từ sơn tĩnh điện chống rỉ bạn có thể an tâm để xà đơn ở ngoài trời mà không lo bị rỉ, nhanh hỏng như các loại xà đơn thông thường.

Cách sử dụng xà đơn xếp XuKi Chữ A

- Khi đã lắp đặt xà đơn xếp XuKi  xong thì việc sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn có thể tập các bài tập xà đơn như: đu xà đơn, tập hít xà đơn, tập cơ ngực, tập gập cơ bụng, tập bắp tay, ... Khá là đơn giản. 

- Nếu chiều cao của bạn thấp bạn hãy điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp. Xà đơn có độ cao điều chỉnh nhanh chóng và linh hoạt từ 1m43 đến 2m35 nên phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cách tăng giảm chiều cao cho xà đơn hiệu quả

Cách tăng giảm chiều cao cho xà đơn hiệu quả

- Xà đơn xếp dễ dàng tháo lắp, gấp gọn khi không sử dụng nên ít tốn diện tích.

- Xà đơn xếp chữ A điều chỉnh XK là thiết bị tập thể dục hiệu quả cho những bạn có chiều cao khiêm tốn, ngoài ra còn chữa trị các bệnh về xương khớp của dân văn phòng.

Sử dụng xà đơn xếp rất hiệu quả

Sử dụng xà đơn xếp rất hiệu quả

>>> Các bài tập xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả<<<

- Các bài tập xà đơn đem lại công dụng nhanh chóng và hiệu quả cho người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà đơn xếp, xà kép các loại giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn miễn phí và giao hàng tại nhà nhanh chóng.

Comments

Popular posts from this blog

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn kỹ thuật đạp chân khi bơi sải dễ học nhất

Những bể bơi bốn mùa tại Bắc Giang