Địa chỉ và review các bể bơi bốn mùa tại Đà Nẵng

Địa chỉ và đánh giá các bể bơi bốn mùa tại Đà Nẵng. Chi tiết thông báo địa chỉ và giá vé nhanh chóng, cụ thể nhất tại Đà Nẵng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm bể bơi bốn mùa. Hãy xem hi tiết địa chỉ và giá vé tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên chia sẻ các thông tin bổ ích về bơi lội. Thể Thao Kim Thành luôn cung cấp các loại kính bơi, mũ bơi, áo phao tập bơi giá rẻ, chất lượng nhất. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu kính bơi, mũ bơi tại Shop.

Địa chỉ và đánh giá các bể bơi bốn mùa tại Đà Nẵng rất nhiều. Dưới đây, Thể Thao Kim Thành sẽ liệt kê cho bạn Top 6 bể bơi bốn mùa có giá vé và chất lượng|đảm bảo} cực cao.

Danh sách các bể bơi bốn mùa tại Đà Nẵng chất lượng


1. Bể bơi bốn mùa Sao Sáng

Bể bơi được ví như sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa không gian của quán cafe với hồ bơi. Nếu bạn là người thích vừa uống cafe vừa bơi thì hãy đến Cà phê Hồ bơi Sao Sáng, nằm tại 131 Lý Tự Trọng.

Bể bơi bốn mùa Sao Sáng

Bể bơi bốn mùa Sao Sáng

Thật thú vị, nếu ngày cuối tuần, các bạn có thể dùng gia đình sẽ có không gian thư giãn, nhâm nhi ly cafe buổi sáng. Cùng nhau chia sẻ những điều trong cuộc sống trong khi lũ trẻ thì nô đùa giữa làn nước trong vắt. Không chỉ gồm không gian cafe tại hồ bơi, tại đây còn có các phòng Karaoke sẽ làm khách thích mê với dàn âm thanh sống động, lựa chọn bài hát bằng tablet hiện đại nhất tại đây.

2. Bể bơi bốn mùa tại trường Đại học Thể dục Thể Thao Đà Nẵng

Bể bơi tại Đại học Thể dục Thể Thao là bể bơi đạt chuẩn quốc gia của trường Đại học thể dục thể thao Đà Nẵng, vô cùng thích hợp cho cả gia đình cùng đi bơi.

Bể bơi bốn mùa tại trường Đại học Thể dục

Bể bơi bốn mùa tại trường Đại học Thể dục

Tại đây các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với không gian lành mạnh, làn nước xanh mát. Bể bơi này được vệ sinh thường xuyên và vô cùng sạch sẽ, rất phù hợp cho cả gia đình bơi lội những dịp cuối tuần.

3. Bể bơi bốn mùa Khách sạn Xanh

Bể bơi bốn mùa Khách sạn Xanh luôn là không gian lý tưởng cho mỗi gia đình vào dịp cuối tuần. Bể bơi nằm trên đường Hoàng Văn Thái - Đà Nẵng. Bể bơi có môi trường hồ bơi đạt chuẩn, thiết kế sang trọng, đẹp mắt và thiên hướng gần gũi với thiên nhiên.

Chất lượng nước tại bể bơi luôn được đảm bảo và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như sân quần vợt, nhà hàng ăn với set menu ẩm thực phong phú. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt nhất vời cho gia đình bạn!

4. Bể bơi bốn mùa tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai


Địa chỉ: cách sân bay quốc tế Đà Nẵng hơn 1km. Bể bơi Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng được thiết kế tiêu chuẩn 5 sao. Dịch vụ và sự tiếp đón của nhân viên tại đây được nhiều khách hàng đánh giá vô cùng hoàn hảo.


Bể bơi bốn mùa tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai


Bể bơi bốn mùa tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai thiết kế những hồ bơi ngoài trời thích hợp cho cả gia đình đến đây bơi lội những dịp cuối tuần. Bể bơi này đắm mình trong màu xanh của nước và ngắm bầu trời rộng bao la sẽ giúp xua tan đi những muộn phiền đấy!

>>>Xem thêm: Top 4 bể bơi bốn mùa giá vé rẻ tại Hồ Chí Minh<<<

5. Bể bơi bốn mùa tại Thành Tích Cao

Bể bơi bốn mùa Thành Tích Cao cũng là bể bơi được nhiều gia đình ở Đà Nẵng lựa chọn cho con trẻ bơi lội. Bể bơi này rất an toàn lại sạch sẽ sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn hiệu quả nhất.

6. Bể bơi bốn mùa tại khách sạn Mường Thanh


Bể bơi nằm tại khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa. Địa chỉ nằm giữa một bên là sông Hàn thơ mộng, một bên là bãi biển đẹp nhất Miền Trung.

Đặc biệt tại đây, khách sạn này có hồ bơi tuyệt đẹp, phù hợp cho gia đình vào những ngày cuối tuần. Bể bơi sạch sẽ, tiện nghi cùng các dịch vụ đi kèm giá cả hợp lý.

Trên đây là top 6 bể bơi bốn mùa chất lượng tại Đà Nẵng. Còn chần chừ gì mà không chuẩn bị ngay cho mình các dụng cụ đồ bơi và đăng ký ngay 1 khóa học bơi uy tín tại các bể bơi này thôi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh chóng tại nhà.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Giảm mỡ thừa bắp tay và vai tại nhà hiệu quả

4 bài tập yoga cho bắp tay thon gọn cực nhanh

Hướng dẫn kỹ thuật đạp chân khi bơi sải dễ học nhất